Wednesday, February 27, 2013

Monologo - Vince Florendo


Hay salamat, napakapresko ko ngayon… mmmm amoy downy, hay sarap humiga dito sa closet…. Oyyyy oyyy bat maaraw??? Isara mo nga yan napakalaking champaw naman ito…  aalis ka nanaman??? Saan nanaman papunta tong jabarwookees na ito??? hoy wag ako ang piliin mo… napakainit ngayon tapos magiitim ka??? Okay ka din ahh.. wag ako please maawa ka naman.. buong araw ka pa naman bibilad sa araw… ibig sabihin… buong araw ka mangangamoy…  hooooy wag ako!!!!!!!! Wala din ako magagawa eh… nasuot mo na din eh.. okay eenjoy ko muna yung moment na kakaligo mo palang… mmmmm nivea bango.. okay naglalakad ka na… bat… bat may naamoy na ako???? Wala pa ngang 5 mins mabaho ka na agad??? Naglalakad ka palang sa lagay na  yan ahh….  Hala hala hala!!!!!!!! Napapawisan ka na agad??? Kinakabahan ka ba?? Nakaircon naman kotse mo, bat ka nakjajabarwokees??? Oh Lord please help me… 

No comments:

Post a Comment